hondalongthanh.blogspot.com
Loading...
Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

XE TAY GA CỐP RỘNG ĐÁNG MUA NĂM 2016 - HONDA LONG THÀNH


Những chiếc xe máy có thiết kế đẹp, tiện dụng tại Honda Long Thành Biên Hòa - Đồng Nai


Thiết kế tinh tế, dễ lái, vận hành ổn định, xe tay ga đang là mẫu xe được nhiều nhiều người hướng đến. Dưới đây là những mẫu xe tay ga 2016 nên mua năm 2016, với thiết kế thời trang, tiết kiệm nhiên liệu , tiện ích, đẹp, cốp xe rộng chứa đồ được người dùng yêu thích.

1. Honda Lead 2016

Honda Lead luôn nằm trong danh sách các mẫu xe tay ga bán chạy nhất hiện nay, ngoài việc sở hữu thiết kế bên ngoài trông khá cứng cáp & thời trang thì Lead 2016 là chiếc xe sở hữu dung tích cốp lớn nhất trong tất cả các dòng xa máy hiện có tại Việt Nam.


Với dung tích lên tới 37 lít, hộc đựng đồ dưới yên xe Lead cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Honda Lead có yên thấp, dáng vẻ bầu bĩnh, chỗ để chân rộng rãi, phù hợp cho nhiều điều kiện sử dụng. Xe sử dụng động cơ sử dụng eSP – động cơ 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 8,4kW tại 8.500 vòng\phút, mômen xoắn cực đại 11,5 Nm ở 5.000 vòng\phút.
honda long thanh, honda long thành




Bên cạnh đó, Lead còn được trang bị những công nghệ hiện đại và an toàn cho chị em như khóa từ 4 chức năng được thiết kế hiện đại “4 trong 1” (bao gồm khóa chống trộm, khóa điện, khóa cổ và khóa yên), lốp không săm, chân trống điện, hệ thống phanh kết hợp… Chiếc xe hoạt động nhịp nhàng và rất phù hợp trong điều kiện thành phố, dù đôi lúc dáng bầu bầu của chiếc xe khiến việc di chuyển trong đường nhỏ hẹp đông đúc hơi bất tiện.

Giá tại đại lý Honda Long Thành : Cao cấp: 44.000.000

2. Yamaha Acruzo 2016


Sở hữu dung tích cốp xe rộng nhất hiện nay Cùng Honda Lead điểm đáng chú ý tiếp theo trên Yamaha Acruzo là việc sử dụng động cơ tiết kiệm nhiên liệu Blue Core (sau Grande và N-MX) dung tích 125cc, 4 thì, xy-lanh đơn, SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Công suất 8,3 mã lực tại 6.500 v/ph cùng mô-men xoắn 9,7Nm tại 5.000 v/ph. Yamaha cho biết, đây là động cơ 125cc tiết kiệm nhất trên thế giới.


Honda long thành, honda long thanh

Tại Honda Long Thành, Yamaha sẽ phân phối 2 phiên bản là Standard (tiêu chuẩn) và Deluxe (cao cấp) đi cùng 7 lựa chọn khác nhau. Phiên bản Standard có 4 màu: Latte Brown, Champagne Gold, Graceful Green và Candy Red và phiên bản Deluxe có 3 màu: Matte Black, Premium White, Urban Blue.

Giá: 34,99 triệu đồng.


3. Yamaha Grande


Yamaha Nozza Grande là mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất mà Yamaha sản xuất. 
Đặc biệt Yamaha Grande được trang bị một chiếc cốp đủ rộng với thể tích lên đến 27 lít. Cốp xe có thể chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm và nhiều đồ đạc khác.

honda long thanh, honda long thành

Giá bán Lẻ Tại Thị Trấn Long Thành : 34,99 triệu đồng

4. Attila Elizabeth EFI 2016



Cốp đựng đồ dung tích lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Cũng giống như Grande, cốp xe của Elizabeth cũng có thể tích 27 lít với khả năng chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm.
Attila Elizabeth sử dụng động cơ một xi-lanh dung tích 125 phân khối, công suất 9,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút.



Xe có mức giá : 35.500.000 VNĐ




5. Honda Pcx 2016




honda long thành, honda long thanh



Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản mới PCX 125cc với mong muốn tiếp tục đem đến cho khách hàng một mẫu xe được tích hợp công nghệ tiên tiến vượt trội_hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên phiên bản cao cấp

Hộc đựng đồ có dung tích lớn tới 25 lít có thể đựng vừa 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ nửa đầu cùng một số vật dụng cá nhân khác. 




Tại Head Honda Long Thành xe được rao bán với  giá: 54.490.000VNĐ




Tìm hiểu thêm thông tin tại hondalongthanh.blogger.com 





1 nhận xét:

Copyright © 2012 Honda Long Thành | Xe Máy Honda Chính Hãng All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top