hondalongthanh.blogspot.com
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

MÔ TÔ GIÁ RẺ CHO MỌI NGƯỜI - HONDA LONG THÀNH

Khách hàng đang có cơ hội mua xe mô tô tại cửa hàng honda long thành với giá thấp. Từ phong trào chơi xe mô tô tại Long Thành ngày càng tăng cao nên các hãng xe mô tô trên thế giới đang tung ra các mẫu xe có mức giá thấp.


Cửa hàng honda long thành

Phong trào chơi xe mô tô tại Việt Nam đang ngày càng lớn mạnh trong cộng đồng, nhưng không phải ai cũng có thể đủ sức mua những chiếc xe hàng ngon. Chính vì vậy, nhiều nhà phân phối, sản xuất đã tiên liệu được điều này, đánh mạnh vào thị trường xe côn tay, xe mô tô giá bình dân.
honda long thanh, honda long thành


Yamaha và Suzuki đều tung ra thị trường Việt những mẫu mô tô giá rẻ bằng một chiếc xe tay ga. Xe Suzuki trở nên "hút khách" nhờ EN-150, GZ-150A. Yamaha có FZ-150i. Honda không kém cạnh, mới đây cũng đã kịp mang về mẫu mô tô cỡ nhỏ chạy trong đường phố với giá chỉ khoảng 60 triệu đồng.



honda long thành, honda long thanh

Thị trường xe honda long thanh phân khối lớn ở Việt Nam là "mảnh đất" còn đầy tiềm năng. Do đó, không chỉ các hãng xe phổ thông, những thương hiệu mô tô cao cấp như BMW, Benelli, KTM, Ducati, Harley-Davidson, Kawasaki cũng "nhảy vào" đánh chiếm. Và để tiếp cận người dùng Việt, cách hay nhất chính là các Hãng đưa về những mẫu xe giá "mềm" nhất của mình.

honda long thanh, honda long thành
Honda Long Thành


BMW Motorrad vào Việt Nam cuối năm ngoài và cũng đang có kế hoạch hợp tác với nhà sản xuất Ấn Độ – TVS để khai thác thị trường xe côn tay cỡ nhỏ, giá rẻ. Việc đưa một mẫu xe khoảng 300cc, giá "mềm" về Việt Nam có lẽ chỉ là vấn đề thời gian với BMW.

1 nhận xét:

Copyright © 2012 Honda Long Thành | Xe Máy Honda Chính Hãng All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top